Review Ứng dụng Asana: Sắp xếp, phân công việc nhóm là vấn đề trong nội dung bây giờ của tôi TopBranding.vn. Theo dõi nội dung để hiểu thêm nhé.
Ứng dụng Organize team projects một ứng dụng tổ chức quản lý, chia sẻ công việc, dự án. Mang đến cho người dùng sự thuận tiện trong quá trình tạo lập, quản lý công việc như: người dùng có thể tạo danh sách công việc và chia sẻ với đồng nghiệp một cách dễ dàng, thường xuyên cập nhật và kiểm soát nhắc nhở tiến độ cho mọi người trong nhóm, đồng thời người dùng dễ dàng chia sẻ những ý tưởng, nhiệm vụ mới một cách thuận tiện nhất.
Ứng dụng Asana
I. Thông tin của ứng dụng – Organize team projects
II. 6 Tính năng nổi bật của ứng dụng – Organize team projects
1. Tạo danh sách công việc và chia sẻ với đồng nghiệp một cách dễ dàng
Ứng dụng Organize team projects cung cấp cho người dùng tính năng tạo lập danh sách công việc, nhiệm vụ và dễ dàng phân công chia sẻ cho người khác. Mỗi công việc người dùng có thể đặt tên, mô tả,thêm thời hạn cụ thể của một dự án.
Một dự án có thể bao gồm nhiều công việc nhỏ.Giúp bạn phân công một cách cụ thể rõ ràng và người được phân công dễ dàng thực hiện.
Tạo và chia sẻ danh sách công việc
2. Thông báo nhắc nhở về những công việc của cả nhóm cần phải làm trong ngày
Tính năng này ứng dụng cho phép người dùng tương tác trực tiếp cùng cộng sự để trao đổi thông tin hoặc nhắc nhở người nhận việc về tiến độ. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian bạn không cần phải thông qua bất kỳ ứng dụng giao tiếp trung gian nào để tương tác mọi người trong nhóm..
Thông báo nhắc nhở về công việc
3. Cập nhật và kiểm soát công việc bạn đang theo dõi
Ứng dụng Organize team projects giúp người dùng dễ dàng cập nhật tiến độ công việc, các thông tin mới trực tiếp tại mục nhiệm vụ cụ thể, giúp người thực hiện, người giám sát dễ dàng theo dõi, nắm rõ thông tin nhanh nhất có thể.
Kiểm soát và cập nhật công việc
4. Chia sẻ với nhóm những nhiệm vụ, công việc, ý tưởng mới một cách nhanh chóng và dễ dàng
Tinh năng này giúp bạn dễ dàng tạo ra những thông báo với mục đích chia sẻ ý tưởng cho những người trong nhóm, họ sẽ dễ dàng thêm các ý tưởng vào mục mà bạn chia sẻ, cũng như bàn luận cùng những người được chia sẻ .
Chia sẻ nhanh ý tưởng và công việc
5. Quản lý công việc theo dạng danh sách hoặc bảng
Người dùng có thể quản lý, theo dõi công việc theo dạng danh sách hoặc bảng công việc. Tùy vào sở thích, thói quen và sự thuận tiện, người dùng có thể linh hoạt thay đổi, lựa chọn dạng hiển thị phù hợp với mục đích của bản thân.
Quản lý công việc theo dạng bảng hoặc danh sách
6. Có nhiều bộ lọc trạng thái và hình thức khác nhau.
Ứng dụng Organize team projects cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc hiển thị khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lọc những kế hoạch đang quan tâm bao gồm: đã hoàn thành, chưa hoàn thành, thời hạn, thứ tự A – Z, được phân công.Giúp bạn quản lý theo dõi công việc bạn đang quan tâm.
Nhiều bộ lọc hiển thị
Ứng dụng Organize team projects mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong việc lên kế hoạch công việc, chia sẻ, quản lý một cách dễ dàng, với những tính năng nổi bật như: Tạo danh sách công việc và chia sẻ với đồng nghiệp, cập nhật và kiểm soát thường xuyên công việc bạn đang theo dõi, với nhiều bộ lọc trạng thái và hình thức khác nhau giúp tiện lợi quản lý công việc. Hãy tải ngay ứng dụng để có trải nghiệm dễ dàng hơn trong xử lý, quản lý công việc.