Tổng đài phần mềm Sapo tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7

Chia sẻ Tổng đài phần mềm Sapo tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7 là ý tưởng trong bài viết bây giờ của chúng tôi TopBranding.vn. Theo dõi nội dung để biết nhé.

Bạn là khách hàng đang sử dụng phần mềm quản lý và bán hàng của Sapo và đang gặp khó khăn trong vấn đề sử dụng, các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và cần sự hỗ trợ. Vậy thì hãy cùng xem ngay bài viêt dưới đây để được giới thiệu đến số tổng đài Sapo cũng như cách gọi lên số tổng đài để được hỗ trợ nhé.

I. Thông tin liên hệ Sapo

Số tổng đài Sapo hỗ trợ và tư vấn khách hàng là 1800 6750 với cước gọi miễn phí, thời gian tiếp nhận cuộc gọi từ 8h00 sáng – 22h00 tối hằng ngày (Thứ Hai đến Chủ Nhật). Ngoài ra bạn có thể liên hệ qua địa chỉ Email và Facebook của Sapo để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

Số tổng đài Sapo.

Số tổng đài Sapo.

II. Hướng dẫn gọi tổng đài Sapo

Ngay sau khi gọi đến số tổng đài Sapo là 1800 6750 với cước gọi miễn phí, các bạn sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên tổng đài. Tại đây các bạn có thể được trợ giúp các vấn đề như:

  • Hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, chương trình khuyến mãi của Sapo.
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm.
  • Giải đáp thắc mắc các vấn đề trong quá trình sử dụng.
  • Gửi phản ánh, khiếu nại về dịch vụ.

III. Hướng dẫn cách gửi yêu cầu trên cổng hỗ trợ

Sapo có sẵn một cổng thông tin hỗ trợ cho phép khách hàng sử dụng gửi yêu cầu hỗ trợ nhanh chóng khi cần thiết. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ hỗ trợ của Sapo và chọn nút Gửi Ticket.

Chọn nút Gửi Ticket.

Chọn nút Gửi Ticket.

Bước 2: Bạn điền đầy đủ thông tin vào form tạo ticket. Sau đó nhấn nút Gửi yêu cầu.

Điền đầy đủ thông tin. Sau đó nhấn nút Gửi yêu cầu

Điền đầy đủ thông tin. Sau đó nhấn nút Gửi yêu cầu.

Lưu ý:

  • Nội dung ticket cần mô tả chi tiết, cụ thể lỗi bạn đang gặp phải hoặc tính năng mà bạn đang cần hỗ trợ hướng dẫn, cố gắng viết đúng ngữ pháp và chính tả.
  • Đối với các lỗi liên quan đến tên miền mà tên miền đang không đăng ký tại Sapo bạn cần cung cấp thêm thông tin link đăng nhập, tên đăng nhập và mật khẩu của tên miền.
  • Đối với các yêu cầu chỉnh sửa giao diện trên Sapo Web, reset dữ liệu phần mềm Sapo.
  • Pos cần gửi đúng yêu cầu từ email chủ thể (đây là email được sử dụng đăng ký hợp đồng với Sapo).
  • Gửi kèm hình ảnh lỗi tại phần đính kèm (Bấm vào nút Đính kèm tệp tin).

IV. Các lĩnh vực hoạt động của Sapo

Sapo là công ty công nghệ cung cấp giải pháp bán lẻ và thương mại điện tử với các lĩnh vực hoạt động bao gồm:

V. Tư vấn trực tuyến trên Sapo

Trong trường hợp bạn không liên hệ được qua số tổng đài của Sapo, bạn có thể nhắn tin trực tiếp trên trang chủ của Sapo để nhận được hỗ trợ tư vấn.

Tư vấn trực tuyến Sapo.

Tư vấn trực tuyến trên Sapo.

Trên đây là bài viết giới thiệu về số tổng đài Sapo cũng như hướng dẫn gọi điện lên số tổng đài để được hỗ trợ. Nếu thấy bài viết hay đừng quên chia sẻ và để lại bình luận của bạn ở phần phía dưới nhé!