Phần mềm cung cấp giải pháp ERP trực tuyến

Tập hợp Phần mềm cung cấp giải pháp ERP trực tuyến là chủ đề trong bài viết hôm nay của chúng mình TopBranding.vn. Theo dõi bài viết để đọc thêm nhé.

Tham khảo ngay các mẫu điện thoại giảm giá SHOCK:

1

Ecount là một phần mềm quản lý doanh nghiệp toàn diện, cung cấp các công cụ quản lý tài chính, bán hàng, mua hàng, và quản lý khách hàng. Ngoài ra, Ecount tích hợp công cụ tạo báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh, Ecount giúp đưa ra quyết định thông minh. Khám phá chi tiết các tính năng của Ecount qua bài viết bên dưới nhé!

Ecount - Phần mềm cung cấp giải pháp ERP trực tuyến

Ecount – Phần mềm cung cấp giải pháp ERP trực tuyến

I. Thông tin ứng dụng 

  • Nền tảng: iOS 13.0 trở lên, Android 10.0 trở lên, Windows 7.0 trở lên
  • Dung lượng: iOS: ~44.2 MB và Android: ~51 MB, Windows: ~98 MB
  • Loại ứng dụng: Công cụ
  • Nhà phát hành: Ecount

II. 5 tính năng chính của ứng dụng Ecount

1. Tích hơp công cụ quản lý tài chính, bao gồm kế toán, quản lý kho, bán hàng, mua hàng, và quản lý khách hàng.

Ecount là một phần mềm quản lý doanh nghiệp tích hợp đa chức năng, bao gồm kế toán, quản lý kho, bán hàng, mua hàng và quản lý khách hàng. Nhờ tích hợp các công cụ kế toán, quản lý kho, bán hàng, mua hàng và quản lý khách hàng trong một nền tảng duy nhất, Ecount mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Tuyệt vời hơn thế, Ecount cho phép người dùng quản lý tài chính của doanh nghiệp từ việc ghi nhận và phân loại thu chi, tạo và theo dõi hóa đơn, đến việc quản lý hàng tồn kho và theo dõi doanh thu. Các chức năng kế toán của Ecount cho phép bạn xem tổng quan về tình hình tài chính của doanh nghiệp một cách rõ ràng và chi tiết.

Tích hợp nhiều công cụ quản lý

Tích hợp nhiều công cụ quản lý

Với Ecount, người dùng có thể tận dụng các công cụ quản lý tài chính và doanh nghiệp mạnh mẽ để tối ưu hóa quy trình làm việc, giảm thiểu sai sót và đạt được sự hiệu quả cao hơn trong hoạt động kinh doanh của mình.

2. Cung cấp các công cụ quản lý bán hàng, cho phép tạo và quản lý đơn đặt hàng, lập hóa đơn, theo dõi doanh thu

Ecount hỗ trợ người dùng tạo đơn đặt hàng một cách nhanh chóng và chính xác, ghi lại các chi tiết cần thiết như sản phẩm, số lượng, giá cả và thông tin khách hàng. Hệ thống sẽ tự động tính toán tổng giá trị đơn hàng và cung cấp cho bạn một bản xem trước để kiểm tra và xác nhận trước khi tạo hóa đơn.

Ecount cũng cung cấp tính năng theo dõi doanh thu, cho phép bạn theo dõi và kiểm tra thông tin về doanh thu theo thời gian, sản phẩm, khách hàng và các tiêu chí khác. Người dùng có thể xem báo cáo doanh thu chi tiết và tổng hợp để hiểu rõ hơn về tình hình kinh doanh và đưa ra quyết định dựa trên thông tin đáng tin cậy.

Cho phép lập hóa đơn, lưu trữ hóa đơn

Cho phép lập hóa đơn, lưu trữ hóa đơn

Tham khảo ngay các laptop văn phòng – học tập bán chạy:

1

3. Đa dạng các chức năng quản lý giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và giảm thiểu sai sót.

Ecount cung cấp một loạt các chức năng quản lý đa dạng để tối ưu hóa quy trình làm việc và giảm thiểu sai sót. Một số tính năng nổi bật như: 

Quản lý tài chính: Ecount cung cấp các công cụ kế toán tự động, cho phép bạn quản lý các giao dịch tài chính, bao gồm chi tiêu, thu nhập, … Bạn có thể tạo và xem các báo cáo tài chính, như báo cáo lợi nhuận, báo cáo cân đối kế toán, … 

Quản lý kho: Bạn có thể nhập xuất hàng hóa, kiểm kê tồn kho, theo dõi vị trí và lịch sử hàng hóa

Đa dạng chức năng quản lý

Đa dạng chức năng quản lý

Quản lý bán hàng: Người dùng có thể quản lý thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, danh sách giá, … Ecount cũng cung cấp tính năng phân tích dữ liệu bán hàng để giúp bạn hiểu rõ hơn về hành vi mua hàng của khách hàng.

Quản lý mua hàng: Người dùng dễ dàng tạo và quản lý đơn đặt hàng, theo dõi danh sách nhà cung cấp, quản lý hợp đồng mua hàng và kiểm tra hàng hoá nhận từ nhà cung cấp. 

4. Hỗ trợ đưa ra quyết định thông minh nhờ tích hợp nhiều công cụ tạo báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh

Ecount được xem là một phần mềm quản lý đa chức năng, cung cấp cho bạn khả năng tạo báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh một cách đáng tin cậy. Bạn có thể tạo các báo cáo tùy chỉnh, thực hiện phân tích chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, biểu đồ, chỉ số hiệu suất,…

Các báo cáo và số liệu được trình bày một cách rõ ràng, giúp bạn đưa ra những quyết định thông minh và hiệu quả để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của bạn.

Tích hợp nhiều báo cáo

Tích hợp nhiều báo cáo

5. Cho phép truy cập và quản lý dữ liệu doanh nghiệp từ xa

Với Ecount, bạn không chỉ có thể truy cập dữ liệu doanh nghiệp một cách dễ dàng mà còn có khả năng quản lý nó từ bất kỳ đâu và bất kỳ thiết bị nào. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện lợi, cho phép bạn theo dõi và điều khiển hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả ngay cả khi bạn không có trực tiếp tại công ty. 

Phần mềm Ecount được xem là một giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý ERP hiệu quả. Đừng quên trải nghiệm Ecount ngay hôm nay bạn nhé! Hãy để lại bình luận nếu bạn có thắc mắc, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!