Kiểm tra bảo hành iPhone, các thiết bị Apple trên Apple Support

Tìm hiểu Kiểm tra bảo hành iPhone, các thiết bị Apple trên Apple Support là chủ đề trong nội dung bây giờ của chúng mình TopBranding.vn. Theo dõi bài viết để hiểu nhé.

Apple Support đã chính thức hỗ trợ người dùng iPhone Việt Nam với ngôn ngữ tiếng Việt cùng giao diện mới. Ứng dụng sở hữu rất nhiều tiện ích và các vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Cách dùng Apple Support kiểm tra bảo hành iPhone và các thiết bị Apple

I. Lợi ích khi sử dụng app Apple Support

Bạn có thể cài đặt trực tiếp Apple Support thông qua App Store, và ứng dụng này cung cấp khá nhiều những tính năng tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người dùng, cụ thể như sau:

Dễ dàng quản lý, tra cứu đơn vị sửa chữa các thiết bị Apple

Nếu thiết bị gặp sự cố, bạn có thể chọn loại sự cố để ứng dụng đưa ra hướng giải quyết phù hợp. Sau khi chọn mục sự cố, Apple Support sẽ liệt kê các lỗi phổ biến để bạn có thể lựa chọn. Phần lớn ứng dụng sẽ đề xuất để bạn đặt lịch hẹn với tổng đài viên nhằm được hỗ trợ, hoặc mang đến trung tâm bảo hành ủy quyền.

Apple Support có tích hợp sẵn mục tìm kiếm các cửa hàng sửa chữa uỷ quyền của Apple tại Việt Nam. Khi sử dụng, ứng dụng sẽ dùng Apple Map và location Việt Nam để gợi ý cho bạn những cửa hàng gần nhất một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Kiểm tra bảo hành

Khi sử dụng ứng dụng, bạn có thể kiểm tra tình trạng thiết bị gồm tuổi thọ pin và check thời gian bảo hành ngay trên ứng dụng mà không cần phải thực hiện nhiều bước.

Sau khi kiểm tra bảo hành, bạn muốn đến trung tâm thì ứng dụng sẽ cung cấp các thông tin cần thiết như địa chỉ, số điện thoại, thiết bị nhận bảo hành và lịch hẹn còn trống.

Quản lý các dịch vụ đã đăng ký

Với Apple Support, bạn có thể kiểm soát và quản lý được những thuê bao đã đăng ký, những thiết bị Apple đang sử dụng. Thậm chí, ứng dụng còn có những mục như sửa chữa, update, kiểm tra tình trạng và hiệu suất của máy,…

Bên cạnh việc quản lý các dịch vụ và thiết bị, Apple Support cũng sở hữu giao diện quản lý những dịch vụ mà đang đăng ký trực quan hơn, đẹp hơn, đỡ rối hơn.

Hỗ trợ đặt lại pass Apple ID ngay cả với tài khoản khác

Một trong những tính năng nổi trội của Apple Support đó chính là giúp bạn đổi password iCloud, khôi phục mật khẩu cho Apple ID trực tiếp ngay trên ứng dụng rất tiện lợi.

Mời bạn tham khảo các sản phẩm iPhone đang kinh doanh tại TopBranding.vn:

1

II. Cách kiểm tra thời gian bảo hành thiết bị bằng Apple Support

1. Hướng dẫn nhanh

Tải ứng dụng Apple Support > Chọn kiểm tra phạm vi bảo hành > Nhập số sê ri với thiết bị mới khác > Chọn tiếp theo.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Bạn tải ứng dụng Apple Support tại đây.

Bước 2: Tại giao diện màn hình chính, bạn chọn mục “Kiểm tra phạm vi bảo hành”.

Chọn mục kiểm tra phạm vi bảo hành

Chọn mục kiểm tra phạm vi bảo hành

Bước 3: Bạn có thể kiểm tra thời gian bảo hành của các thiết bị Apple mà bạn đang sở hữu theo danh sách Thiết bị của tôi. Nếu muốn kiểm tra thiết bị mới khác, bạn hãy chọn Nhập số seri.

Kiểm tra thời gian bảo hành

Kiểm tra thời gian bảo hành

Bước 4: Bạn nhập số seri của sản phẩm muốn kiểm tra thời gian bảo hành. Có 2 cách để bạn có thể nhập là nhập trực tiếp bằng tay hoặc chọn icon camera và chụp số seri. Sau đó, bạn bấm chọn “Tiếp theo”.

Tra cứu số sê ri

Tra cứu số sê ri

Bước 5: Thông tin sản phẩm cùng thời gian bảo hành sẽ được hiển thị một cách chi tiết. Lưu ý: Ngày check trên ứng dụng là ngày lưu kho, thực tế khi mua máy thời gian bảo hành sẽ được hãng tự động kích hoạt lại đúng ngày.

Kiểm tra bảo hành của thiết bị mới khác

Kiểm tra bảo hành của thiết bị mới khác

III. Cách tra cứu đơn vị sửa chữa các thiết bị Apple được uỷ quyền và lên lịch hẹn

1. Hướng dẫn nhanh

Chọn địa điểm > Chọn hiển thị danh sách > Chọn địa điểm gần nhất > Bấm lên lịch.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn mục “Địa điểm” ngoài trang chủ.

Chọn mục địa điểm

Chọn mục địa điểm

Bước 2: Các địa điểm sửa chữa sẽ hiện ra. Bạn có thể chọn “Hiển thị danh sách” để xem chi tiết.

Chọn hiển thị danh sách

Chọn hiển thị danh sách

Bước 3: Chọn vào đơn vị sửa chữa gần nhất và bấm lên lịch.

Chọn vào đơn vị sửa chữa gần nhất và bấm lên lịch

Chọn vào đơn vị sửa chữa gần nhất và bấm lên lịch

IV. Cách đặt lại pass Apple ID bằng ứng dụng Apple Support

1. Hướng dẫn nhanh

Chọn mục “Đặt lại mật khẩu” > Chọn thiết bị cần đặt lại pass

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn mục “Đặt lại mật khẩu”.

Chọn mục đặt lại mật khẩu

Chọn mục đặt lại mật khẩu

Bước 2: Mục trên bạn chọn để đặt lại mật khẩu cho thiết bị, mục dưới để đặt lại pass cho thiết bị khác và chọn “Tiếp tục”.

Chọn mục để kiểm tra password

Chọn mục để kiểm tra password

Với thiết bị cá nhân:

Hướng dẫn nhanh

Nhập mật mã của iPhone > Nhập mật khẩu ID Apple mới và chọn “Tiếp theo”

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Bạn nhập mật mã của iPhone.

Nhập mật mã

Nhập mật mã

Bước 2: Nhập mật khẩu ID Apple mới và chọn “Tiếp theo”.

Nhập mật khẩu ID Apple mới và chọn tiếp theo

Nhập mật khẩu ID Apple mới và chọn tiếp theo

Với thiết bị khác:

Hướng dẫn nhanh

Nhập ID Apple và chọn “Tiếp theo” > Nhập số điện thoại và chọn “Tiếp theo” > Chọn gửi mã đến số điện thoại > Nhập mã xác minh > Nhập mật mã mới cho thiết bị > Nhập mật khẩu cho ID Apple Mới và chọn “Tiếp theo”.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Bạn nhập ID Apple và chọn “Tiếp theo”.

Nhập ID Apple và chọn tiếp theo

Nhập ID Apple và chọn tiếp theo

Bước 2: Nhập số điện thoại và chọn “Tiếp theo”.

Nhập số điện thoại

Nhập số điện thoại

Bước 3: Chọn gửi mã đến số điện thoại.

Chọn gửi mã đến số điện thoại

Chọn gửi mã đến số điện thoại

Bước 4: Nhập mã xác minh.

Bước 5: Nhập mật mã mới cho thiết bị.

Nhập mã mới

Nhập mã mới

Bước 6: Nhập mật khẩu cho ID Apple Mới và chọn “Tiếp theo”.

Nhập mật khẩu ID Apple mới và chọn tiếp theo

Nhập mật khẩu ID Apple mới và chọn tiếp theo

V. Cách liên lạc với nhân viên hỗ trợ của Apple qua Apple Support

1. Hướng dẫn nhanh

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng vào kéo xuống, bạn sẽ thấy danh sách các sản phẩm như AirTags, AirPods.

Truy cập vào ứng dụng vào kéo xuống, bạn sẽ thấy danh sách các sản phẩm

Truy cập vào ứng dụng vào kéo xuống, bạn sẽ thấy danh sách các sản phẩm

Bước 2: Nhấn vào một danh mục và bạn sẽ nhận được danh sách các vấn đề có thể xảy ra. Bạn có thể chọn một trong các tùy chọn được xác định trước hoặc bạn có thể nhấn vào khác và chọn “Cho chúng tôi biết sự cố bạn đang gặp phải“.

Chọn vấn đề bạn cần xử lý

Chọn vấn đề bạn cần xử lý

+ Nếu bạn chọn “Cho chúng tôi biết sự cố bạn đang gặp phải”

Bước 1: Hãy tiếp tục và nhập chi tiết vấn đề bạn đang gặp phải. Bên dưới sẽ có một số gợi ý phù hợp dành cho bạn.

Nhập thông tin vấn đề

Nhập thông tin vấn đề

Bước 2: Bạn sẽ thấy một danh sách các tùy chọn phù hợp.

Tham khảo phương án sửa chữa

Tham khảo phương án sửa chữa

+ Nếu bạn chọn những lỗi sẵn có

Bước 1: Bạn sẽ nhận được các tùy chọn khác nhau như mang thiết bị đến để sửa chữa, một số bài báo sữa lỗi,… Ở phía dưới, bạn có thể chọn liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

Tham khảo phương án sửa chữa

Tham khảo phương án sửa chữa

Mời bạn tham khảo các mẫu iPad đang kinh doanh tại TopBranding.vn:

1

Hy vọng qua bài viết có thể giúp bạn cách check bảo hành iPhone và các tiện ích khác nhanh chóng và tiện lợi. Nếu có thắc mắc về thao tác trong bài viết bạn có thể để lại thông tin dưới phần bình luận để mình hỗ trợ nhé.