Review Cách gọi hỗ trợ khi gặp khó khăn dịch Covid-19 qua Tổng đài 1022 là ý tưởng trong nội dung bây giờ của chúng tôi TopBranding.vn. Theo dõi bài viết để hiểu nhé.
Ngày 22-7, Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM đã triển khai kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19 qua Cổng thông tin 1022. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn gọi hỗ trợ khi gặp khó khăn dịch Covid-19 qua Tổng đài 1022.
Ngoài việc hỗ trợ cho người gặp khó khăn do dịch Covid-19, tổng đài 1022 còn giúp người dân phản ảnh các vấn đề như: phản ánh tụ tập đông người, báo cáo sự cố cơ sở hạ tầng kỹ thuật khu vực,.. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nhấn vào link bên dưới:
Tổng đài 1022
Cách đề nghị hỗ trợ khi gặp khó khăn dịch Covid-19 qua Tổng đài 1022
I. Lợi ích?
- Đề nghị nhận hỗ trợ qua tổng đài điện thoại đơn giản, ai cũng thực hiện được
- Đăng ký cho bản thân hoặc đề nghị cho hàng xóm, gia đình, người xung quanh
II. Ai được ưu tiên nhận hỗ trợ tại TPHCM? Loại hàng hoá hỗ trợ
Đối tượng ưu tiên nhận hỗ trợ:
- Nhóm người yếu thế trong xã hội: người thuộc diện chính sách khó khăn, người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ, người khuyết tật,…
- Người dân thuộc đối tượng bị tác động, ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 được hưởng chính sách hỗ trợ theo quy định nhưng chưa nhận được hỗ trợ
- Nhóm người thất nghiệp: công nhân nghỉ việc do dịch trong khu chế xuất, khu công nghiệp,…
Người dân sẽ được nhận hàng thiết yếu cần thiết như: gạo, rau củ, nước mắm, các loại gia vị, thuốc, nước uống,…
III. Hướng dẫn gọi hỗ trợ khi gặp khó khăn dịch Covid-19 qua Tổng đài 1022
Lưu ý: Tổng đài 1022 bắt đầu tiếp nhận đề nghị hỗ trợ từ 20h ngày 22/7/2021 khi gặp khó khăn do Covid-19
1. Hướng dẫn nhanh
- Trên điện thoại, người dân nhấn phím số Tổng đài 1022 (miễn phí)
- Người dân nhấn mục Bàn phím (hoặc mục Quay số) trên màn hình
- Nhấn phím số 2 để cung cấp thông tin đề nghị được hỗ trợ.
- Cung cấp đủ các thông tin cơ bản như: họ tên, địa chỉ, thông tin số điện thoại liên lạc, lý do cần hỗ trợ để được tiếp nhận và hỗ trợ
2. Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Trên điện thoại, người dân nhấn phím số Tổng đài 1022 (miễn phí)
Nhấn phím số Tổng đài 1022
Bước 2: Người dân nhấn mục Bàn phím (hoặc mục Quay số) trên màn hình, sau đó nhấn phím số 2 để cung cấp thông tin đề nghị được hỗ trợ.
Nhấn phím số 2 để cung cấp thông tin đề nghị được hỗ trợ
Bước 3: Người dân cần cung cấp đủ các thông tin cơ bản như sau để được tiếp nhận và hỗ trợ:
Thông tin cơ bản cần có:
- Họ và tên
- Địa chỉ hiện tại
- Thông tin số điện thoại liên lạc
- Trình bày hoàn cảnh, lý do cần hỗ trợ
- Thuộc diện đối tượng hỗ trợ nào
Mình vừa giới thiệu cách gọi hỗ trợ khi gặp khó khăn dịch Covid-19 qua Tổng đài 1022. Hy vọng các bạn thực hiện thành công và đừng quên để lại bình luận, đánh giá bên dưới nếu thấy bài viết hữu ích nhé!